Þetta er allveg hrillilegt hvað fáir eru að spila þennan leik á simnet servernum.

Alltaf þegar maður fer á hann þá eru svona 5-20 manns að spila í einu, ekki gott miðað við leikjaspilun íslendinga.

Ég prufaði svo að fara á einn 50 manna server úti og djöfull var það skemmtilegt, þá fékk maður þessa tilfinningu að vera í stríði þegar 3 skriðdrekar ásamt helling af hermönnum fóru að óvina fánanum í einu ( ég ég drap alla óvinina með einni handsprengju sem fór inn í bunkerinn þar sem allir voru nýbúnir að spawna :)

Annars, við erum hérna með 32 manna server, hvernig væri nú að nýta hann aðeins betur??<br><br><div style=“border:1px solid black;background-color:white;padding:4px;”>Hatred is the most poisonous human emotion. It blocks the capacity to empathise that lies at the heart of human association. It turns the object of the hatred into just that - an object. It robs the hater of his or her fundamental human quality - humanity. In so doing, it opens the door to the most callous and depraved acts that one human being can commit against another.</div
_______________________