Ef einkver vill joina island fyrir battlefield endilega hafa samband vid mig. Heimasída og irc rás er ekki allveg tilbúið en mun brátt verða það. Clanid verdur um það bil 32 manns og tvö lið
A lið og B lið. Við byrjum smátt endum hátt svo við tökum ekki fleirri en 5 fyrst.

Ef einkverjir ætla að hætta þá verða þeir að segja það. Það er hægt ad hækka sig upp í lidinu. Ef maður teamkillar ekki óvart þá fær madur refsistig Eftir 10 refsistig er madur rekinn. En ef madur tk annan sem er í liðinu þá geturðu sagt sorry við hann en ef það gerist oft þá þýðir ekkert að segja sorry.

Við gætum alveg þegið hjálp við hitt og annað. En thetta byrjar ekki fyrr en eftir sirka viku.

A.T.H. Ef þið ætlið að joina þá verðið þið að segja e-mail addresuna ykkar og metið ykkar í leiknum, hvada lið þið fýlið mest, Þetta clan mun vera i fulla leiknum og ef þetta verður ekki tilbúið efti viku þá látum ykkur vita. Ef þið viljið fleirri upplýsingar þá sendið mér skilaboð eða sendið mér mail á zero_or_die@skatin.net .


I hope you think smart =]