Það þekkja mig örugglega ekki margir enda var ég ekki mikið í bf heiminum, sem er synd en ég hef tekið eftir að það eru margir að væla yfir því að þeir sakni bf 1947. ég legg til að það sé gert eitthvað í málinu. Í stað þess að væla og spila bf 2, cs eða einhverja aðra leiki þá ættuð þið bara að byrja aftur að spila þennan frábæra leik. Það halda margir að ég sé fífl sem að er ekki búinn að fylgast með gangi mála og hefur ekki hugmynd um það sem hann er að segja, það er að vissu leiti rétt og ég veit að það er ekki svo einfallt að gera þetta.
En þótt ég gæti haft vitlaust fyrir mér þá gæti það gerst. Það sem þarf að gera er að fá einn server til þess að opna og gera endurfund á honum, síðan þyrfti bara að halda honum uppi og fólk, eins og ég, sem fynst bf 1947 vera besti netleikur sem uppi hefur verið ættu að byrja að spila. Þetta myndi kanski ganga upp í fyrstu en svo veit ég ekki um framhaldið en ég meina það ætti að gefa meinstaraverkinu ein séns.
Og plíz ekki vera að böggast út í þessaru UPPÁSUNGU því þið vitið miklu meira um þetta mál en ég.