mér finnst eins og við ættum að tala um simnet að sjá um þessa BF2 deild ef einhver nennir að gera eitthvað í þessu, Btnet eru með ranked og Simnet finnst mér vera með mjög góða þjónustu og ættu að geta gert þetta, en ef þetta er gert þyrfti þá ekki að skrá svoldið mörg Clön?
Hvernig er það sem menn myndu vilja hafa þetta. Hér eru fjögur clön…ættu allir að spila við alla 1-4 sinnum eða ætti þessi deild að ganga yfir eitthvað ákveðið tímabil?
Omg..ég stend á gati –> Annars er ég mjög hlynntur þessu, maður sér þá allavega hvaða einstaklingar eru bestir á landinu, gæti verið auðveldara að velja í landslið :)
Væri allveg til í að fá svör hérna, því að vel gæti verið að ég hefði fínann tíma í að skipuleggja eitthvað svona. Getið talað við mig í hugapóst/msn eða á #icegaming ice|lex.
Allavega er ég búinn að búa til smá uppkast af reglum.
Giska á seven, Ice, aE(reecon), Bad, x17 ?, filthy, tst(hef séð þá veram eð nokkra membera, hver veit nema þeir gætu mannað scrim) svo veit eg bara ekki mei
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..