Ég hef ákveðið að hætta ða spila Battlefield 2 og kveð í leiðinni þetta samfélag þótt að ég eigi eftir að kíkja inn á þessa síðu eithvað meira!
Ástæðan er sú að þessi leikur hefur valdið mér vonbrigðum mér finnst fyrri vera töluvert öðru vísi og betri og verð ég að segja ða ég bjóst við öðruvísi leik!
Þessir tveir leikir eiga hér um bil ekki neitt sameiginlegt nema nafnið þessi leikur er hreint allt öðuvísi og allt of lítið að infantry bardögum! Þessi leikur snýst ekki um það hver er betri í honum heldur hver nær tank eða apc!
Eða þú keyrri inn í flag á jéppa ferð á vélbyssuna og rústar öllu!

Þetta var allt öðruvísi í bf42 þar gastu ekki ownad svona ef þú varst á skriðdreka eða eithvað þar voru menn aðeins jafnari!

Ef mér langaði virkilega að vera fyrstur á server þá spawnaði ég bara hjá apc eða tank og fór svo í hann drap svoa 10 spawnaði svo aftur hjá honukm drap aðra 10 þanngi héllt ég áfram allt mappið (2 round) og þannig gat maður rústað öllu eða þú getir farið á þyrlu eða flugvél og alltaf hefur yfirhöndina!

Ef að þessir gömlu bf42 spilarar hugsa sig aðeins um hvor leikinn þeir eru spenntari fyrir er ég alveg viss um að allir hugsi: “nú svona þegar maður pælir í því þá er bf42 mikklu betri” það gerði ég alleganna og hef því ákveðið að hætta að spila bf2 eins og margir aðrir ákváðu og kveð þetta samfélag þetta var gaman og margir hérna þræl skemmtilegir!

Sorry eflaust einhverjar stafsetningar villur!