Þetta er skrifað 2005 14.ágúst kl 4:01…Sigurður, 1991, reykjavík vill ekki tjá mig meira um það ,hann var mjög skemmtilegur strákur ég kinntist honum í 3 bekk..1997..fannst hann dálítið skrítinn er í 4 bekk..1998.. vorum við alltaf saman hann hringdi í mig á hverjum degi mér fannst það ekki uppáþrengjandi því hann var svo skemmtilegur á hverjum deigi ár eftir ár við vorum i t.d. alltaf fótbolta og á trammpólín, alltaf úti við vorum bestu vinir ..2004.. en í byrjun áttundarbekkjar fékk siggi tölvu í og ég líka við vorum á dc++ á kvöldin í nokkrar mínútur en ekki ég eg var lengur þá kom siggi alltaf inn til mín og dró mig út og sagði að ég væri “djöfullsinns tölvu nörd”..2005.. í sumarfríinu frá skólanum fórum við í unglingavinnuna það var bara gaman en þá kom út bettlefeild 2 sigga langaði svo í hann sama dag keypti siggi sér leikinn hann hjékk mest allan daginn svo keypti ég mér leikinn og við fórum að nördast þá komu aðrir sem við þékkjim í þennan leik sem eru Rewn0=gísli dewedeon=águst águgi hanns á leiknum ógst svo mikið að ef maður villdi tala við hann í síma skellti hann á mann og fór í bf2=bettlefield 2..í unglingavinnuni voru bara strákar sem áttu bf2 og töluðu um ekkert annað en bf2 ég var ekki orðinn svona mikkill nerd eins og þeir hann var búinn að einangrasig frá öllu og var bara í sínum eginn heimi bf2 heimi fyrir nokkrum dögum ragst ég á mynd hér inná huga með sigga_litla og hann er í 140 sæti í öllum heiminum og í 1 sæti á íslandi en núna þegar ég skrifaði þetta var hann í 52 sæti í heiminum og í 1 sæti á íslandi ..og einhver skrifaði vá… Farðu útí búð og keyptu þér eitt stykki líf Siggi_litli…sá sem skrifaði þetta heitir Ingasig(inná huga.is) ég sagði sigga það og hann sagði “HA! lífið er alltof dýrt og ég keypti mér bara snickers” það sem mér langar núna að gera er að taka tölvuna hanns og kassta henni af blokk svo hann mundi eihverntíman koma út með mér ef eihver annar nýr bf leikur kemur þá ætla ég að stoppa hannþví að ég vil ekki að hann mundi verða feitasti maður á íslandi sem spilar bf tommi_litli=tómas hann siggi er orðinn góður í þessum leik og hann á sér ekkert líf. þannig er líf sigga_litla en líf hanns er ekki búið enn!!
Radioactive Pants