Ég var núna rétt áðan á I'm servernum, fínasti server og allt í lagi með það.

Ég tek svo við commander stólnum þegar ég kem inn byrja skipa fyrir etc.. Stend mig bara helvíti ágætlega.

Svo eftir smá stund kemur að DruZe hafi vote-að mig út úr commander stólnum. Hann færi einungis 5-6 atkvæði (grunar að i'm menn hafi verið þar á ferð) og ég held áfram. (Sem mér finnst bara argasti dónaskapur ef maður er að standa sig vel, frekja ekkert annað).

Svo byrjar hann með þennan dónaskap um að ég sé lélegur commander og ég ætti bara að resigna etc, byrjar með eitthvað bögg um að ég væri að campa á móðurskipi US manna í stað þess að commanda (var að sprengja radarinn og hjólhýsið)

Svo í lok mapsins er okkar maður bara með rosa score 26-2 eða e-ð og slatta af stigum, var þó með nokkur mínusstig vegna artillery.

Svo byrjar næsta map og ég sæki ekki um commander stólinn, en DruZe gerir það. Svo er Druze bara skítlélegur comm.

Anyway, ég hoppa upp í flugvél með DruZe og bið hann um að skutla mér á flugskipið svo ég geti sprengt radar og spawncampað (xD) en hann klessir á eða lætur skjóta okkur niður á frekar heimskulegan hátt, og ég segi “glæsilegt”.

Wham, ég er bannaður.
Sniðgöngum Smáís!