Já fyrst að hinn korkurinn var orðinn svo stakkaður að ég nennti ekki að lesa hann þannig að ég galdraði bara nýjan framm, *Tadddda*

Allavegana þá virðist allt vera að fara til fjandanns þessi að ásækja þennan, annar gaur að reyna að henda sér inní rifrildið, og eitthverjir djarfir korkaspammarar (sem hafa ósköp lítið vit). Eitthjerna sem ég skil ekki, það lítur út fyrir að allir séu að ráðast á ice útaf eitthverju rcon rugli allir að fleima go segja já þessi ice maður og þessi ice maður gerði þetta og hitt enn vita svo ekkert hvað þeir eru að segja.

Svo virðist að allir eru að ráðast á Stjána , sjálfan öldung bf klíkunnar hérna á klakanum. Ég hef tildæmis spilað þennan leik næstum frá upphafi og veit hvað ég er að tala umm, ég veit líka að stjáni hefur verið allan tíman í þessum blessaða leik einslengi og hann hefur lifað.

Svo innámilli koma eitthverjir brjálaðingar hingað á huga Fleima allt sem þeir geta bara til að pirra eitthvern ákveðinn mann, ásækja umm ýmislegt segjir að hans klan sé eitthvað lélegt eða hafi littla reynslu og sökka tildæmis svo lágt að fara að segja að þetta lið sé bara að spila á móti lélegum liðum enn bara vita svo ekkert afhverju það stafar, einsog hérna við í ice þá erum við held ég búinn að bjóða í næstum öll liðin í cb og svona 85% hefur hafnað leikjunum.

Það sem ég er að reyna að segja er að, þessi blessaði elskulegi leikur er að deyja og margir að hætta í honum, og þið látið einsog fífl við hvorn annan? skítið yfir alla og eruð með eitthver djöfulsins leiðindi.
Afhverju ekki bara að enda þessa síðustu daga með stæl og gætta þessu helvítis rugli og vera bara vinir, mæta á skjálfta spila góða leiki hlæja og dansa í kringum varðeld svo seinna og svon fína hluti. Ég meina það er búið að vera allskonar rugl með rcon abuse síðustudaga og það veit enginn hverjir það eru sem eru að fikta svo ekki horfa allir í eina átt og benda á eitthvað eitt því að þið vitið það ekki hvort að þetta er manneskjan,clainð,gullfiskurinn … whatever floats your boat.


ps. Ekkert helvítis andskotans fleim yfir eitthberjum stafsetningarvillum eða rugli, nennti ekki að lesa þetta yfir og ég skrifaði með slökt ljósin svo að ég sé í rauninni ekki mikið hvaða takka ég er a smella á.

pps. eitt hérna sem er sniðugta að gera ef að þið eruð enn reiðir yfir eitthverju og viljið fleima þetta, Hlustið á lag sem heitir Why cant we be friends eða strumpa theamið og lesið aftur yfir.

Einar sáttarsemjari Ostason