En málið er að mér finnst pixl og expac camp leiðinlegast í heimi og er á góðri leið með að eyðileggja Battlefild . Ég var á simnet linux þar sem Battleaxe var í gangi , og þar sem einn maður var að pixla flugvöll á wespu (nefni eingin nöfn, en hann nefndi sig eitt sinn við dauðan). Þar sem ég er á móti svona þá stóð ég framan á wespuni og var að reyna að biðja hann um að hætta að pixla flugvöll, þá er mér kicað af Admin (hver skildi það hafa verið). Veit hann var búin að vara mig við en samt menn ættu að æfa sig á æfinga server , !!EKKI Á SIMNET !! Og þar sem ég sýndi andstöðu mína á pixlum með því að mótmæla og hindra hann í að halda áfram, þá er mér sparkað. Ég spir hvað er gaman að pixla og expaca á simnet ?? ok ef menn eru að reyna að ná hátt á bf - trak , og ef menn eru að reyna að æfa sig þá hljótið þið að vera góðir fyrst þið getið ekki leift mótherjanum að berjast á móti og reyna að brjótast út úr campinu og það á simnet (þið eruð hetjur). Og ef ég móðgaði einhver með þessu þá ætti hann að leit sér sálfræði hjálpar og fara á námskeið í REIÐISTJÓRNUN.

Svo finnst fólki undarlegt að bf spilarar hætti í hrönnum!!!!