Jæja eins og komið er þá eigum við í GH erfitt með að manna skrimm og við erum að fara að recruta svona 5 - 7 manns svo við getum haldið almennilega æfingar og getum alltaf verið með sterkt 10 manna skrimmlið.

Það sem okkur vantar eru:

tvö stykkir flugmenn, sem kunna að divebomba, wingrida og taka niður rellur.

þrjú stykki góða tankamenn sem vita um veika staði á tönkum og eiga að geta verið á tönkum í skrimmi og varið base.

tvö stykki góða infantry og menn sem hafa almennan leikskylning á borðum og geta spilað svona einir og varið base, geta verið free role í inf möppum og svo framvegis.

það sem þið þurfið að hafa til að geta joinað er:

teamspeak og microphone til að gera talað við okkur í skrimmum. Þið þurfið að hafa 6 mánaða leikreynslu og ÞURFIÐ að kunna basics í öllum möppum t.d. vita út á hvað borðin ganga og kunna eitthvað á öll tæki og VITA hvað tækin heita og kunna nöfn á helstu basum í þekktustu borðunum

Þið þurfið að gera spilað á erlendum server 2* 80 mín tvisvar í mánuði (það er EKKI mikið utanlands download)


Warpath hefur gengið til liðs við okkur aftur og vona ég þá að fleiri gamlir og góðir gh meðlimir/aðrir góðir spilarar fylgi honum og komi aftur til að berjast með okkur í up-north 4.division (það er ekkert skýta division því að kerfinu hefur verið breytt í un og núna eru deildirnar sterkari, því að það er ekki division 4a og divisin 4b)


Þið getið prufað að skrimma með okkur vs. sm annaðhvort á laugardag eða í næstu viku.

Vonast til að sjá góðar viðtökur við þessu!


Þakka fyrir mig
ZeuS