Já…þetta hefur sitið í mér í nokkurn tíma og langar mér að ræða atvik sem gerðist alls ekki svo fyrir löngu…Það var skjálfti3 2004 og I'm og 89th fóru með sameiginlegt lið.

Ég kom þarna á laugardaginn og ætlaði að kíkja hvernig I'm stæði sig á þessu ágæta lanmóti, svo að ég gekk inní dimma salinn, þar sem einu ljósin voru af kveiktum tölvuskjám…hvað um það ég hitti nokra I'm-ara og heilsa, tek í hönd…ég var búinn að vera þarna í sirka klukkutíma þegar ég áhveð að fara upp í sjoppuna að fá mér drykk…I'm og89th voru með tölvurnar sínar aftast í salnum…á leiðini sé ég nokkra Startara(sem voru með sínar vélar mjog framanlega í salnum)vera hópa sig þarna og ræða eithvað, svo að ég pæli ekkert meira í því og fer upp og kaupi mér gos…En í bakaleiðini, þá fer niður tröppurnar, framhjá klósetin og inní dimma salinn og ætla að fara að tölvur I'm manna(sem voru aftast í salnum)…en þá sé ég að aðal leiðin til þeirra var blokkuð af 14-16 START mönnum sem stóðu þarna allir í grúpu og voru að ræða eitthvað hernaðarleyndarmál…svo að ég hugsa með mér, ætti ég að ryðjast einsog dóni í gegnum hópin eða ætti ég að taka langan krók til að komast á aðfangastað?…
En þá sé ég litla smugu fram hjá þessum hóp sem virtist blokka þessa leið og áhveð að rétt smeyja mér framhjá…en mér til mikilar undrunar þá rek ég fótinn í Járn eikkað á hjólum(Enda niða myrkur þarna inni og marr sér ekkert rassgat) og missi jafnvægið og fell næstum á hné og næstum búin að rústa á mér fótinn í þessari dauðagildru

En það sem mér fanst mesti dónaskapur í störturum var að þeir ráku upp algöran hrossabrest og hlógu að því að ég skuli detta og meiða mig.

Svo að…mér finst ég eiga inni afsökunarbeðni frá ykkur Störturum fyrir það að hlæja að óförum annara og eins að blokka leiðina sem leiddi til þetta atvik.

Kv.Óttarr Þó