Ég var að spila á símnet í kursk fyrir 10 mínútum. Ég var í axis og við vorum byrjaðir að spawncampa allied. Eftir svona 3-4 mínútur í spawncampi kem ég á spawnið, hleyp upp að aðalspawnhúsinu, en þegar ég er kominn upp að því, skýtur .STRATT. Deddmen or sum í vegginn við hliðina á mér og teamkillar mig.
Ég hugsa með mér, jæja, þetta hlýtur að hafa verið óvilja verk og er tilbúinn með “np” í SayTeam. Ekkert sry kemur, en í staðinn kemur eða Deddmen hafi teamkillað félaga minn, Adios // Iceberg. Við vorum saman á ventrilo, og hugsuðum með okkur að þetta væri nú eitthvað skrítið. Litlu seinna erum við komnir aftur upp að húsinu og ætlum að byrja að expacka, bæði ég og Iceberg, en kemur þá ekki skot frá Deddmen og hann teamkillar okkur báða. Við byrjum að krefja hann um afsökunarbeiðni, og hann segir okkur að þegja og að vera ekki svona nálægt spawninu. Deddmen endar með skorið -5 11 xx (man ekki hversu oft hann dó), þ.e.a.s. hann teamkillaði ekki bara okkur, heldur líka aðra, en aldrei bað hann afsökunar.
Litlu seinna er ég að skjóta frá Workcamp flagginu inn í base með K98 rifflinum mínum, þegar Deddmen byrjar að segja að hann kicki mér ef ég geri þetta aftur. Ég spyr hann hvað hann sé að tala um, og hann segir mig hafa skotið sig þegar hann var í turret. Ég læt hann vera og hætti að rífast, en er þá kickað.
Fyrir stuttu kom röflpóstur hér á huga sem endaði nokkurnvegin á því að allir rconar ættu að koma með viðvörun fyrir kick. Viðvörunin kom(þrátt fyrir að ég hafi ekkert gert) en ekki gerði ég neitt eftir hana, því mér var kickað 30 sekúndum síðar.
Eru þetta RCONarnir sem við treystum fyrir serverunum okkar. Ég spyr ykkur íslenskir BF spilarar!!!