jamm svo vill nú því miður skemtilega til að meira en helmingur GH manna er núna hættur sumir farnir í þetta klan Dunno sem er hópur fólks sem vilti ekki vera undir stjórn GH en aðrir í clanið THE MOST jamm og núna spyr ég fyrir nokkrum mánuðum síðan var það nánast glæpur að spurja mann með clan tagg hvort hann vildi joina annað klan en núna eru einfaldlega komin 4-5 RISA stór klön og clön eins og GH eiga ekki möguleika lengur því loksins þegar við erum komnir með flott lið komnrir í betri riðil í up north og sona þá eru stóru klönin eins og gröð naut í fjósi og eltast við hvenn og einn einasta mann sem eikkað getur í klaninu og verð ég að segja að mér býður við þessu.

annað er það með klanið dunno en það er búið að hgafa samband við svo gott sem alla meðlimi GH og segja þeim að þeir ætli að gera allt betur en við og að allir fái að gera eikkkað skemtilegt í skrimmum sem kemur þá út að allir spawna á airfield og svo er fisrstur kemur firstur fær í rellurnar sem ég efa að sé góð taktík.

allavega þá hef ég verið að spá í að hætta að spila bf einfaldlega veggna þess að það er ekki lengur eins gaman fólk er svo got sem að kaupa leikmenn og reina að planta sínu sterkasta alstaðar í staðin fyrir að hafa gaman og spila leikinn :) en nei ég ætla að reina að redda þessu klani mínu uppúr þessari árans vitleisu svo núna spyr ég er bf heiumurinn virkilega orðin sona að stór klön geta bara tekið minni klön og tætt þaug í sundur því ef svo er hef ég engan áhuga á því að spila lengur.