Er ég sá eini sem finnst að það ætti virkilega að fara til í rconinu á Símnet'42 ?
Þeir eru farnir að banna útaf gjörsamlega engu sem er fáránlegt. Tökum dæmi, ég var í rólegheitunum í Omaha beach, þegar ég sé panzer fyrir framan mig á spawni allied (þess má geta að ég var axis) ég hugsaði mér að það ætti að vera í lagi þar sem tankurinn var hálf ónýtur og enginn nálægt þá væri í lagi að taka hann. Eftir smá stund kemur gaur sem kallar sig [] s.s. hann heitir ekki neitt sem mér finnst vera hálfgert svindl, en ok, segir mér að baila out. Ég sagði bara negative eins og flestallir myndu gera, neinei byrjar kauði ekki að hlaða mines á mig. Þannig að ég skaut hann og sprakk í leiðinni.
Svo byrjum við að rífast og hann segir að einhver gaur hafi tekið tankinn þegar hann var að repaira hann og hafi svo verið í honum í 1-2 mínútur og farið svo út. Þá kem ég grunlaus og fer í tankinn og þið þekkið restina. Eftir það byrjar hann að kalla mig fávita og noob og e-ð fleira. Auðvitað hlusta ég ekkert á einhvern mongólíta spamma mig þannig að ég svara fyrir mig eins og hver önnur mannesku með eitthvað undir sér.
Svo segir hann bannaðu hann “eitthvaðnafn” og badabúmm ég er bannaður!
Mér finnst þetta vera algjörlega fáránlegt að gaurar sem eru góðir eða í einhverju klani fá einhverja special treatment. Svo er ég alltaf að sjá fólk bannað nú á dögum út af einhverjum pínulitlum hlutum eins og að tka einhvern I'M eða
89th gaur óvart..
Þannig að boðskapurinn er sá að ekki láta gaura sem hafa engann þroska í þetta og geta ekki komið fram við spilara sem eru ekkert þekktir í þessu samfélagi, fá adminréttindi! Þannig að Smegma eða hver sem sér um þetta farðu endilega að kíkja í þessi mál!
Sniðgöngum Smáís!