1. Ef þú ert að senda inn klansíðu, vertu viss um að hún er ekki til fyrir, ég var að hafna Totenkopf tengli, því það voru tvær, nákvæmlega sömu síður til í tenglasafninu.

2. Ef klansíðan er komin með nýtt veffang, ekki senda inn nýju síðuna, sendu stjórnanda skilaboð um breytingu.

3. Þegar þú skrifar könnun, ekki hafa með “hlutlaus”, “kannski” eða “veit ekki”, ef fólk er hlutlaust, veit ekki, eða er óákveðið þá svarar það bara ekkert. Þegar könnunin er Já/Nei spurning, hafðu svörin þá bara Já/Nei, óþarfi að bæta við einhverri hótfyndni.

4. Ef tilvonandi greinin þín er ekki lengri en 5-7 línur, ekki senda hana inn. Farðu yfir stafsetningu og notaðu greinarskil. Annars er mjög líklegt að henni verði hafnað.

Takk fyrir mig.<br><br><i>Var innrásin í Stalíngrad spawncamp af hálfu þjóðverja? Þegar þeir kömpuðu hinumegin við Volgu og skutu á Rússana, sögðu þá Rússarnir “helvítis lame Þjóðverjar, leyfið okkur að komast í land, hættið að kampa spawnið okkar eða ég læt Stalín kicka ykkur!”? </i> <b>-Crusader</b>

<i><a href=“mailto:birgir@hreimur.is”>~Email</a></i