Við í [BeikoN] vorum að keppa okkar fyrsta leik í Vietnam sem fór bara vel við scrimmuðum við [DEM] og unnum þá 3-1 við kepptum í möpunum Quang Tri 1968 og The la drang valley við unnum bæði roundin í Quang tri 1. 90-0 og svo 70-0 svo fórum við í The la drang valley þar unnum við fyrsyta roundið 70-0 og svo þeir unnum seinna roundið 0-80. eftir scrimmið skráði eg inn hvernig scrimmið ´fór á heimasíðuna okkar. eftir að ég var búinn að gera það ákvað ég að kíkja á heimasíðu [DEM] og þeir sögðust hafa rústað okkur og sýndu screenshot úr scrimminu sem var ein mynd af því roundi sem unnu og í scrimminu sagði Red_devil á 5 min fresti þið eruð að svindla ég spurði hvernig? og sagði þið eruð með svo lítið Ping. Þegar maður er að scrimma í G-Zero sem við 4 vorum en einn af okkur heima var það svindl að við vorum með 2-5 í ping mér finnst þetta fáranlegt og þeir segja enþá að þeir hafa unnið okkur því við vorum að svindla á ping það er ekki shit svindl

P.S. Okkur vantar scrimm farið bara á heimasíðuna okkar og á spjallið http://easy.go.is/beikon
og sækjið um scrimm við getum bara scrimmað um helgar laugar- eða sunnudaga

finnst ykkur svindl að vera með lægra ping en hitt liðið?

Kv. [BeikoN]Gen. Slevý