ég er að brjálast á þessum, málið er að í battlefield vietnam (veit ekki með bf42) þá koma hljóðin alltaf 4 - 5 sek eftir að þau eiga að koma, t.d. ég skýt úr byssunni minni og heyri ekkertm, svo eftir 5 sek þá koma öll hljoðin, sérstaklega pirrandi útaf því að ef að óvinur er að skjóta mann þá veit maður ekkert af því fyrr en eftir 5 sek, það er ef að hann er fyrir aftan mig, er með alla nýjustu driverana… hljóðkortið er innbyggt og virkaði vel en svo bara í gær eða hinn byrjaði þetta að vera svona en tölvan mín er: 3.2ghz 1gb minni Ati radeon 9800 pro 128mb og hljóðkortið er Realtek AC'97 Audio held ég en í control panel stendur Realtek AC'97 Audio For VIA (R) Audio Controller, veit ekkert hvort að speccið hjálpaði, getiði vinsamlegast hjálpað mér, þetta gerir leikinn óspilanlegan, afsakið að það eru engin línubil né punktar<br><br>BF1942:EinStein
BF:Vietnam:EinStein
Call of Duty:[R.A.F]Maj-Col]EinStein
Irc: Kommi

~Only two things are infinite, the universe and human stupidity, and I'm not sure about the former - Albert EinStein

~Put your hand on a hot stove for a minute, and it seems like an hour. Sit with a pretty girl for an hour, and it seems like a minute. THAT'S relativity. -Albert EinStein