Upp á síðkastið þá hefur serverinn Vígvöllur orðið fyrir svona Server Camp-i en það er náungi sem hefur upp á síðkastið verið mikið inn á Vígvelli sem skiftir svosem eingu máli en aðal málið er það að þegar hann og vinur hans hætta að spila þá kemur þessi gaur (sem kallar sig Sverrir á sverver) með auka manneskju inn á serverinn og er þar í margar Klukkutíma AFK á sömu IP-addressu,, þetta kalla server camp. Núna hef ég bannað þessa manneskju 2.svar og er ekkert á leiðini að afbanna hann. Vígvöllur var breitur í “Dogfight puplic” fyrir ekki svo laungu og hefur það bara reinst vel fyrir utan þetta leiðindar mál ! Svo held ég að Vígvallar spilurum veiti ekki af að vita að Adminar sjá allt spjall sem fer fram á servernum, svo ef við rekumst á einhvern kjaft-stóran þá er honum bara sparkað. Svo vill ég líka benda þér á það Sverrir þú átt ekki serverinn menn mega vera þarna eins og þú… Svo ef þú vilt láta banninu afleit þá skaltu senda afsökunarbeiðni og sjá til að þetta komi ekki aftur upp hja þér. Email: <a href=“mailto:vigvollur@internet.is”>vigvollur@internet.is</a>

K.v: Xberg og Adminar á Vígvelli
Öll dýrin í skóginum eiga að vera vinir