komiði sæl ég hérna er nýbyrjaður að spila leikin battlefield og er svona farinn að reyna heldur betur á mig ekki bara fíblast :) .

enn þegar ég spila þá er eins og músin laggi eða þegar ég hreyfi hana þá hreyfist skjárin eða byssan svona sekundu eftir að ég hreyfi músina.

niður staða mér dettur í hug að þetta sé útaf mouse accel sem ég er ekki með í windows og fékk mér mousefix við í öðrum leikjum.

ég hef spurt aðra leikmenn með lélegri tölvur enn ég hvort þetta gerist hjá þeim og svarið var nei

um dagin verslaði ég mér nýja mús í von um að þetta mundi lagast það gerðist að vísu enn ekki mikið hreyfingin á músinni er enn að lagga ég var með mx500 og núna er ég með ms 4.0 sem er talin vera sú besta í dag

ef einhver veit um mousefix og þannig eða einhverskonar stillingar fyrir þetta endilega svarið mér hér eða í skilaboði á huga

þá er það þannig ég kveð með von um góð svör og smá hjálp :) <br><br><font color=“#0000FF”>-</font><font color=“#FFFFFF”>LuZ</font><font color=“#0000FF”>-</font><font color=“#FF0000”>C</font><font color=“#0000FF”>riti</font><font color=“#FF0000”>C</font><font color=“#0000FF”>al</font