Já ég heiti Heiðar og ég hata flugvélar :)
Ég man eftir því þegar battlefield kom þá var mjög létt að skjóta niður flugvélarnar úr byssunni á skriðdrekunum , enn einhvern veginn hætti það vera létt. Kannski hafa þeir aukið styrkleika hennar eða menn eru bara orðnir svona góðir :(
Ég er mikill skriðdrekamaður og hef gaman að sprengja hitt og þetta, enn hef mun meira gaman að heyra í flugvél fyrir aftan áður enn maður springur í tætlur Vííí!! Svo komu þeir með það ráð að minnka viðgerðartíman hjá engineers, HVAÐ ERU ÞEIR AÐ SPÁ HELV DJÖ er ekki nóg að þessar djö rellur eru að sprengja mann í tætlur og þegar rellan hittir bara við hliðiná manni og missir kannski meira enn hálft líf, Nei Nei þá tekur það ennþá meira tíma að gera við. Maður er búinn að gera við svona 5% af skemmdinni þá komu þessar æðislegu dúllur aftur og kabúmm.
Það eru nokkrir menn sem eru virkilega að fara í taugarnar á mér enn ég ætla ekki að nefna þá (hóst)Aim@me(hóst) já þið segjið það já (hóst)Bizzleburp(hóst) nei nei smágrín. Það hafa allaveganna farið 2 lyklaborð hjá mér (sem betur fer gömul)á meðan ég spila þennan leik og nei ég er geðveikur eða ég er ekki í Anger Management, þetta er bara leikurinn.Believe me ég mun ekki fara í bankan og taka upp uzi og öskra helv flugvélar á meðan ég dúndra uppí loftið:Þ Og síðan er þetta með að baila eða biala hvernig sem það er skrifað anyways geta menn ekki bara verið flugvélunum Ha!! Maður er búinn að reyna að dúndra þessar flugvélar niður og loksins þegar maður nær þeim stökkva þeir bara út Jibbí!! Disrespect!! :) Já bara að minna á geðveikan leik í kvöld CP VS IM DurumDummDumm í gazala,margar flugvélar og bizzleblurp He he gaman. Frétt: Maður fannst látinn á gangstett við hliðiná blokk, talið er að hann hafi fengið tölvuskjá ofaná hauinn :Þ Nei nei enn bara svona að láta ykkur vita að þá er ég að reyna að vingast við þessar flugvélar eða býflugur einsog ég myndi kalla það They Sting and are annoying.
Ps:Þetta er ekkert skítkast til býflugurnar takið þetta bara sem hrós You are getting on somebodies nerves.
Blezaði
WARNING: Using Illegal Copies Of This Text May Result In Abnormal Behavior.