ég var að spila a EASY Company núna i nótt og snemma í morgun. Þessir gaurar (krakkar) með admin réttindi eru allveg búnir að “missa það” …. GMG
þarna voru saman komnir 46 userar og flestir með 170 i ping sem er svo sem ekki frétt færandi heldur voru þeir flestir að TK og copuðu eins og fkn h**ur —>ekkert gerðu þessir admin gaurar ….
Einn gaurinn þarna var kominn i -40 kills og hélt áfram að TK eins og hann vissi ekki betur (Sorglegur.is) en honum var ekki kickað WTF … ég hætti að spila þá en þegar ég kom aftur inn á var ekki mikið búið að breytast nema hvað …. færri inn á.

Ég man ekki hvaða map ég var að spila en ég tók B42 og byrjaði að slátra þessum fávtum einn af öðrum, tók svo sem einn Teamfélaga með(heavy óvart, voru 3 aðrir óvinir sem fóru þarna með honum) en lenti seinna vélinni til að laga damgaes … ég var eflaust á vélinni i 20 min þar sem ég lenti af og til til að laga hana (og þá oftast eftir AA Team þegar ég flaug yfir home til að pikka upp ammo … WWWTTTFFF :( en svo að lokum grandaði enemy mér yfir hans Base.

Svo lauk orustunni og ég beið eftir map changes but NEEEIIII
þá var mér kickað !?????????

er allveg verið að gefa þessi admin réttindi hægri vinstri !???
ég get sem sagt verið með 2 heilasellur og ekki vitað til hvers músin né lyklaborðið er og fengið samt admin réttindi !!!!????

NEI ÉG MEINA ÞAÐ !!! ég spila alltaf fair og pikka upp team þegar ég mogulega get (-ss.TEAMWORK-)