Var á símnet í Bocage í gúddí fíling. Er að bíða eftir að flugvél spawni. Alltí einu er ég dauður, drepinn af teammate.. St0rmur.

Jæja, ég bið nonna aim um að kb-a þetta fífl og hann jánkar við því en er að fljúga og það tefst því aðeins og St0rmur disconnectar eftir að flugvélin sem hann náði klessti á tré or sum.

Allavega, síðan er leikmaður .. jujitsu að flaka friendly vél í tætlur, erum Allied btw. Síðan bara úbbs, ég og jujitsu bíðum eftir flugvél og ég næ henni, er í take off þegar flak gun er dælt í rassgatið á mér.

Mig grunar að jujitsu hafi hlaupið í flak-ið vegna þess að ég horfði á hann salla niður teammate stuttu áður, en er ekki viss þar sem ég gat ekki litið til baka því ég var að forðast skothríðina. Sekúndum seinna skotinn niður af enemy plane.

Jæja, þetta er nú bara þetta venjulega.. Þegar ég er búinn að fá nóg og er að fara að hætta kemur inn player… Skjalfta P|mp St0rmur og fer að væla útaf Rcon abuse???????

Hvað getum við gert til þess að bæta spilamennskuna, þetta eyðileggur fyrir manni annars mjög fínt og skemmtilegt kvöld og maður fer fúll að sofa.

<br><br>Artline
Artline