Ég var að fara að sofa rétt áðan er ég kíkti á formlega irk rás BF1942 á íslandi betur þekkt sem #BF1942.is . Meðstjórnandi minn í Drykkjurúntum hefur nickið Görn í BF en [Gorn] á irkinu. Görn fór á irkið eins og hann hefur gert oft og joinar á meðal annara rása #BF1942.is og er það ekki frásögufærandi nema að 2 einstaklingar Iceberg og Hakonice föttuðu allt í einu að Görn hafi joinað eins og þeir hefðu ekki séð það áður. Þeir byrjuðu að hlæja að einhverju sem ég skildi ekki hvað var og bönnuðu hann síðan. Ég spurði afhverju þeir bönnuðu hann allt í einu núna og sögðu að þetta væri eikker CS spilara andskoti. Ég vill taka það fram að Görn hefur aldrei spilað annan leik nema Battlefield 1942. Ég spurði síðan hvort að þessi rás væri stjórnuð af persónulegum skoðunum operatorins og var svarað játandi. Hérmeð slít ég öll samskipti mín við þessa rás fyrr en að það er búið að endurmeta stjórnunarstafrsemi hennar og ef að þið eruð pirraðir í mig getiði bara notað nöldurkorkin eða bannað mig á rásinni. Ég er byrjaður að halda að þessir einstaklingar hafi verið drukknir því að ég hef ekki heyrt neitt nálægt fyndni hjá þeim né nein einustu upplýsingar. Ég hef log af þessu ef fólk vill hlæja að þeim.<br><br><b>“The Cow is You.”</b>

UT2003= [SoS]Lalli-Oni
UT= SoS-Lalli-Oni
BF1942= ]Dr.[Lalli-Oni


Oni = djöfull
Lalli-Senpai = Lalli-Eldri
Lalli-Oni = Lalli-“djöfullegi”
auðvitað japanska ;)