Jæja fyrst vil ég aðeins spörga, trixið við að fljúga flugvélum, er það lítið sens og smá skills?

en allavega þá langaði mig aðeins að segja það að þið Battlefieldarar eru ekkert skárri en kánterarnir ! þótt þeir séu mikið í OMGROFLLOLHAX pakkanum þá eruð þið ósköp svipaðir í þroska og talsmáta, <b>flestir</b> alls ekki allir. Einsog vill svo til að það sé með kánter, ekki allir kánterar eru með móral, en margir, því að meiri hluti cs spilara eru 14 og undir og einsog flestir vita þá er fólk á þeim aldri afar óþroskað

<b>Næstum alltaf þegar einhvað skeður, einhver er með lélegt skor á pöblic, biður ekki afsökunar eftir tk ofl. Afhverju kennið þið alltaf cs um??</b>

Í leiðinni vil ég biðjast afsökunar á nokkrum tk og þursaskap síðustu 2 daga, sumt var óvart, sumt ekki. Þetta voru fyrstu bf dagarnir mínir og ég var að prófa ýmsa hluti, t.d grensa óvart admininn ofl sniðugt. Það mun snarlega hætta núna og mun ég spila einsog maður.

Plz ekki koma með ekkað “www.hugi.is/hl”, “farðu aftur í cs” eða einhvað álíka ömurlegt.
Þótt maður eigi það til að segja lol eða omg, þá´legg ég það ekki í vana minn og það eru til margir prúðir cs piltar, svo hefur líka oft verið skrifað um á /hl að reyna að bæta móralinn en því miður hefur það ekki tekist.

Jájá blabla ég get haldið endalaust áfram að nöldra<br><br> <font color=“#000000”><b>:: </b></font><font color=“#808080”><b>|</b></font> <b>ch<a href="http://easy.go.is/tjong“><u><font color=”#0000FF“>o</font></u></a>ng-</b>
<font color=”#000000“><b>:: </b></font><font color=”#808080“><b>| </font><a href=”mailto:chong@visir.is“><font color=”#0000FF"><u>e</u></font></a>inar </b>

<i> …vertu harður, kveiktu í kvittuninni fyrir framan afgreiðslukjéddlinguna</i