Okey eg er ný kominn utaf Simnet bf servernum og það sem eg er ogeðslega óánægður með að eitnhverjir noobar sem eru liklegast nykomnir ur cs með eitnhvern helvitis morall og tk. Ég hef lent i þessu oft af svona tussum en núna hef eg fengið upp fyrir haus og ég tel þetta ástæðuna afhverju eg spila ekki mikið orginal heldur dc. Ég var að fara i flugvél byrjar ekki eitnhver alveg heilalaus newb að skjota mig og drepur mig svo sest hann upp i flugvelina og klessir á klett ? gmg hvað á mar að halda. Svo var það eitnhver alveg heiladauður gaur sem er á allies og er að skjota niður stuku æeg skýt hana niður en svo heldur hann áfram að skjóta á mig svo hægji ég á ferðinni til að fljúga inn í flugskýlið en þá heldur hann áfram að skjóta á mig og drepur mig. Mér finnst að það ætti að vera activur admin og kicka svona helvitis hálvitum á borð við þessa. Svo er fólk sem fer á bílum til að ná flugvélum. Eða mér finnst að þeir sem ætla að byrja spila þennan leik eigi að kynna sér regurnar fyrst :l takk fyri