Mappið sem ég er búinn að segja ykkur frá sem ég er að gera Vestmannaeyjarmappið er því miður ekki tilbúið vegna þess að tölvan mín bilaði FEITAST og var ég þá bara í crappy tölvu sem ég átti í pokahorninu bara að taka það fram að hún spilar örugglega bara leiki frá 1990 eða ekkað því að hún er svo lame en mér tókst að laga tölvuna mína svo að ég mun halda áfram með möppin mín ha möppin mín já þið sáuð rétt það er ekki bara þetta eina mapp sem ég er að gera neihei ég er búinn að fikta með battlecraft frá beta version og ég er eiginlega með 2 önnur fullkláruð möpp eitt sem heitir gonzo fann ekkert nafn það er snilld fullt af sniðugum hlutum td lítill bær með fullt af vélbyssum í gluggum sem er nátturulega snilld og fjall sem er hægt að komast uppá með lítilli base ogf. hitt heitir fury in the pacific sem er flottasta mappið mitt hingað til með mína eigin loadingmynd sem ég gerði sjálfur, stolur af því og það er auðvitað naval borð flott borð með 3 eyjum 2 frekar stórar með fullt af fínum og flottum hlutum þar og 1 litla með aa gun og einni vélbyssu á og það er ekki hægt að spawna á litlu eyjunni svo að það væri miklu erfiðara að berjast um hana og þar að auki verða allir hlutirnir sem eru í IOTP mappinu í því nýju bátarnir, bílarnir og byssurnar svo að það verður magað :Þ
ratatat: