The Lost var stofnað einhvern tímann í aprí leða mai ( leiðréttið mig ef þetta er rangt).

Skrimm:
1. Þeir skrimmuðu við Jamma i bocace og það fór því miður í spawncamp.
2. Hér var ég búinn að joina og orðinn col og plan dude. Ég gerði gegt plan að mínu mati og annara félaga minna í The Lost. Ég komst því miður ekki í skrimmið því ég var á fótbolta móti. Því miður klikkaði að tékka hvort allir gætu mætt og því mættu bara fjórir. Jamma menn urðu drullu fúlir ´sögðust aldrei vilja skrimma við okkur aftur.
3. Það var skrimmað við Fubar í Stalingrad 10 v 10 (ég var með) Skrimmið var einhverntímann í september. Fubar unnu bæði raundin svona 250-0 (ég stóð fyrir mínu). Eftir það skrimm hætti ég , þá var ég general of the army (ég var búinn að láta vita fyrir skrimmið að ég mundy hætta).
4. Skrimm við Zorms. Skrimmið var mjög jafnt og hvort klan vann eitt raund. En The Lost vann sitt raund með meiri mun þannig að þeir unnu skrimmið. Zorms hættu eftir skrimmið og joinuðu flestir generalarnir í Zorms The Lost. Samt ekki zoldier.
5.Næsta skrimm var á móti jamma í berlin. Eins og áður á móti jamma drullu töpuðu the lost.

Stuttu eftir þetta hætti The Lost.

Stofnendur: A man og Killer.