ég var í Kursk að spila og auðvitað var bullandi spawncamp í gangi… síðan kom annað roundið og þá eftir svona 20 sec. var aftur komin sama staðan þar sem að allar flugvélarnar voru að sprengja upp húsið, 2 tankar voru á spawninu allan tíman og sniperar útum allt. ég nennti þessu ekki svo ég skipti um lið, varaði alla spawncampera við að ég myndi TKa þá ef að þeir færu ekki og hélt ég við það loforð. það voru nokkrir sem að neituðu að spawncampa og well, ég efast um að það hafi verið gaman fyrir þá. ég fór og tók út machivellian og annan spawncamper og síðan fór Mach eikkað að væla (eins og hann hafi mikið efni á því) og bannaði mig. ég vissi ekki að hann væri rcon og bjóst ekki við því vegna þess að maður býst við því að rconar eigi að passa að enginn sé að lameast og láta leikin ganga fyrir sig eins vel og hægt er… takið þessa druslu af rcon listanum og ætti helst að banna hann en kannski er það ofaukið. svona djöfulsins eyðilegging fyrir öllum á server er ekkert miðað við eitt TK<br><br>
UT2003= [SoS]Lalli-Oni
UT= SoS-Lalli-Oni
BF1942= [CP-T]Lalli-Oni


Oni = djöfull
Lalli-Senpai = Lalli-Eldri
Lalli-Oni = Lalli-“djöfullegi”
auðvitað japanska ;)