Það er pirrandi, þegar korkurinn er kominn þá breytir það engu fyrir ykkur admins hvort hann sé þarna áfram. Þú (DvS) bentir á að uppi væru sömu umræður undir greininni hans KiddaK… málið er að það er bara rangt. Greinin og korkurinn fjalla kannski á yfirborðinu um sama málefnið en báðar hafa umræðurnar kvíslast sín í hvora áttina. Greinin er nær dauð og þó var ekki talað sérstaklega um það hvort það að verja flöggin sín komi í veg fyrir spawncamp (eins og í korkinum undir almenna svæðinu). Pælið aðeins í þessu!

Og varðandi það hvort það að “passa flögginn sín” komi í veg fyrir spawncamp, þá er það mín skoðun, að það sé einfaldlega argasta kjaftæði. Jafnvel þótt maður einbeiti sér af öllum mætti sínum að því að verja flöggin sín, þá er BF team-based leikur og endrum og eins hittir maður svo illa á að vera einn í liði með klassanýliðum sem eru einfaldlega ekki komnir svo langt að skilja hefðbundinn gang leiksins, hvað virkar, hvað má og hvað er ekki sniðugt að gera, og þá er ósköp lítið sem maður getur einn síns liðs.

P.S. Já, ég geri ráð fyrir því að DvS hafi læst umræðunni á almenna hluta korkanna hér á BF áhugamálinu þar sem hann var sá síðasti sem sendi álit sitt inn, ef mér skjátlast biðst ég velvirðingar.<br><br>[I'm]Jolinn

I wouldn't venture out there, fellas. This sniper's got talent!