Eins og flestir vita að þá er hægt að henda land mine upp á tank og hann springur. En það á bara eingan vegin að virka. Land mine virkar þannig að hún er grafin í jörðu og þegar stigið eða keyrt er á pinnan sem er ofan í jörðini skíst hún upp og springur. í bf þá er lítill hringur ofan á minunum og ættlast er að þegar farartækið fer ofan á hann þá springur sprengjan. Semsagt það á ekki að vera hægt að henda mine ofan á farartæki og hún springur. Hinsvegar er hægt að henda því fyrir framan eða aftan farartækið og það springur en ekki ofan á. Ég er orðin hund leiður á að vera á tank og þá birtist enginer og hendir ofan á mig land mine. Í 70% tilvikum deyr aðilin líka við það að henda mine ofan á mig en stundum nær viðkomandi að forða sér. Land mine er ættlað sem gildra eða til að stoppa farartæki til að fara yfir brýr. Expack er mjög góður til þess að sprengja tanka með því að henda ofan á en þá þarf 2-3 expacka. Aðalmálið er að ég er hundleiður á að hægt sé að taka tanka út svona auðveldlega.
<br><br><u>Bf: [FUBAR] KelThuz4d</u>
<u>rl: Hjalti</u>

<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Even if you think the mission is FUBAR, sir? Especially if you think the mission´s FUBAR</i><br><h