jæja þá er erfið en fín ferð á smell búin, ég vil þakka öllum BF klönum fyrir skemmtileg skrimm, voru þetta ekki bara skrimm?

mesta sjokkið var á móti 89th í omaha þegar þeir skutu okkur í bakið meðan við vorum að fagna sigri niður á strönd, og unnu okkur bæði roundinn, þetta var algjör snilld hjá þeim, við töpuðum með 120 tickets eða álíka!

á móti CP var mikil spenna og nokkuð jöfn barátta, þeir eru að koma skemmtilega sterkir inn, og hefði sigurinn getað dottið beggja vegna að mér fannst, mikill léttir að ná að sigra þá að lokum, við spiluðum karkov við þá og héldum að þeir myndu pottþétt velja wake þar sem þeir höfðu nýlega unnið okkur í því, og við vorum klárir með plan þar, en þeir völdu að spila bocage sem kom okkur í opna skjöldu, þar sem við vorum ekki búinir undir það.

Easy kom með stóran og breiðan hóp, og eru orðnir mjög vel skipulagðir, ég held að við höfum yfirleitt byrjað ágætlega en misst þetta út úr höndum okkar þegar leið á, mjög vel spilað hjá þeim, og eru þeir orðnir nokkuð sterkir í þessum eiðimerkurborðum, en þetta voru snillar leikir. Betra liðið vann, til hamingju EASY!!

og með þetta hax dæmi sem er að tröllríða öllu, þá var þetta aldrei notað í neinni keppni, og treysti klanstjórnendum til að koma í veg fyrir að menn noti þetta í keppnum og vonandi almennt, því eins og ég hef sagt þá skemmir þetta bf menninguna og maður hættir að nenna spila þetta.

enn og aftur takk fyrir okkur í [I'm]

[I'm]Robin drullu þreyttur enþá