Jæja, svona er þetta: Ég er nýbúinn að formatta tölvuna mína set upp alla drivera og allt sem þarf set upp bf ég fer inn í hann og hann byrjar að slideshow lagga á fullu, ég held að það sé drifið fyrst svo ég skipti um drif en það lagar bara örlítið síðan kemur bróðir minn og kíkir á hljóð stillingar og graphic stillingar og setur á 16 channel í annarri síðu hljóð stillinga dæmisins það lagar allavegna nóg til að ég geti skrimmað (en það laggar þó). Eftir það fer ég á simnet og kemst að því að þetta er of lélegt hljóð til að geta spilað, svo ég breyti til, síðan laggar það enn of mikið svo ég breyti til í allar áttir til að kíkja hvort það sé einhver lausn á þessu. Ekkert virkar.
Svo, til að taka þetta saman, þá: Formatta tölvu, set upp upp á nýtt, set inn BF, hann laggar, reyni að laga, hann laggar enn þá, er alveg týndur því ég er með nógu góða tölvu (2,0 Ghz örri, 512 mb ddr, gf4 ti4200 128 mb skjákort o.s.frv.), hann laggar enn þá, sendi inn póst á huga, BF er enn að laggga, bíð eftir hjálp…. einhver… eitthvað? <br><br>Bf=[I'm]Der Fuhrer
Renegade=Djmo
Generals=Der Foringinn
Alias: Der Führer