Eftir mikkla umræðu um spawncamp þá vill ég bæta aðeins inn fyrir þá sem eru nýir(reyndar gætur sumir þeir reyndu líka lesið þetta). Sagan byrjar sona..

Ég var í góðum fíling á simnet í el alamein sem allied hérna rétt áðan og vildi fara á flugvél til tilbreytingar. Ekkert að því nema hvað að í hvert skipti sem ég ættlaði að fara í flugvél þá var skriðdreki í bakinu í flestum tilvikum panzer en það kom fyrir að það væri allied tankur. þeir skutu og skutu ég ég endað með 3 5 14 bara vegna spawn camps. Nú ef maður er skotin niður úr flugvél og nær Tank og drepur kanski nokkra og fer síðan er fyrirgefan legt. En að vera á team skriðdreka og gera svona lagað er augljóslega beinst spawn camp.

Spawn camp er viðurstiggileg taktík sem ætti að kicka fyrir. Þessi taktík er bara fyrir fragg hórur og það er bara lame.

Ég er ekkert að segja að það sé bannað að drepa og fá gott score en plís ! gerið það á betri veg heldur en að gera það á aðalspawni andstæðingsins.

Takk fyrir
<br><br><u>Bf: [FUBAR] KelThuz4d</u>
<u>cs: KelThuz4d</u>
<u>rl: Hjalti</u>

<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Even if you think the mission is FUBAR, sir? Especially if you think the mission´s FUBAR</i><br><h