Þetta á kannski frekar heima á nöldursíðunni en ég náði ekki í Fakius til að fá leyfi hjá honum til að nota hann ;)

Mér finnst nú ansi margt gallað í þessu moddi, td AA byssurnar þær eru orðnar alveg gjörsamlega handónýtar, hvurn djöfulinn á það að þýða að gefa 3 skot og svo smokepása??? og það tekur 2 og hálfann dag að snúa henni í hring með sensið stillt í botn, þetta þýðir að flugvélarnar rúla öllu á ný með litlum sjens að skjóta þár niður.

Í öðru lagi þá laggar þetta mod tölvunni minni í rassgat, ekkert annað mod hefur gert það ne orginalinn, (áður en þið byrjið að segja að tölvan sé crap þá gleimiði því hún er miklu öflugri en þarf 2,4mhz)

Það eru miklir hljóðgallar í þessu moddi, oft á tíðum heyrist hvorki né sést hvort þú sért að skjóta eða ekki.

Panzer í Bulge, well ég er fljótari að labba en að keyra hann.

þetta 1 shot 1 kill dæmi frá antitank hvar sem er á tankana er gjörsamlega óþolandi eftir að hafa spilað orginalinn, og eins þetta að ekki þurfi að miða yfir til að hitta.

Enn eitt, að leggja alla þessa vinnu í að gera skinnin og möppin en gleyma að setja litlar ómerkilegar myndir á classana það er lélegt.

Og ég gæti örugglega fundið miklu meira að ef að ég nennti, en ég bara fæ það ekki af mér að spila þetta meir í bili.<br><br>Kveðja

$now





Never argue with an idiot. They drag you down to their level
then beat you with experience.
Kveðja