jahá… ég veit ekki hvað þetta hefur komið oft fram hérna, en til þess að sækja um að komast í clan er sniðugt að t.d. fara á irc rás viðkomandi clans, eða heimasíðu þeirra. Þar eru oftast einhverjar leiðbeiningar um hvernig á að fara að umsókn.
Ekki nota hugi.is til þess… það er bara eithvað asnalegt við það<br><br><font color=“#808080”>[89th]COL Pyro</font
Sko, ef það væri laust pláss í I'm og ég væri alráður þá myndi ég sko ráða þig á staðnum!!! Menn sem halda með Tottenham eru sko ekkert nema snillingar :)
Þið Tottengam aðdáendur vitið alveg hvaða stóru mistök Glen Hoddle og Titanic gerðu. . . . . . . . Fóru frá Southampton. híhíhí ! smá fótboltahúmor.<br><br>[CP] DEAD MAN WALKING
Þið Tottenham aðdáendur vitið alveg hvaða stóru mistök Glen Hoddle og Titanic gerðu. . . . . . . . Fóru frá Southampton. híhíhí ! smá fótboltahúmor.<br><br>[CP] DEAD MAN WALKING
fáir menn með eitthvað í kollinum, ánægður með þig og Áddna félaga, Go Tottenham !:)<br><br>—————————— BF=[EASY-CPL]Archibald irc=Archibald —————————— <font color=“#008080”>Well, life goes on…. </font
Light travels faster than sound. That’s why some people appear bright until you hear them speak.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..