Spawncamping on each sides main base is strictly forbidden and will result in disqualification from the Sniper Elite tournament for those who are caught doing that.




þetta fynst mér alveg óheyrilega GAY regla! as in being asnaleg! Hvernig ætla þeir að skilgreina spawncamp? er bannað að skjóta óvini innan við “100 metra” frá spawni?? og er þá bannað kanski bara að skjóta í áttina að spawninu almennt?

Við erum að tala SNIPER keppni, þar sem að er bannað anð nota flugvélar og skriðdreka! það er ekki eins og að það sé eitthvað voðalega erfitt að hlaupa burt frá sniperi og ná í flagg!!

Þar að auki er það þá bara léleg spilamennska að missa öll flögg nema fasta flaggið! svo að ef menn lenda í því að vera skotnir í heima base-inu geta þeir bara sjálfum sér um kennt.

þó svo að ég stundi ekki “spawncamp” sjálfur, fynnst mér FÁRÁNLEGT að hafa þessa reglu! og mér fynnst að það ætti virkilega að endurskoða hana.

[G*Az]Gnarr


Ps. Þetta eru allt MÍNAR skoðanir og koma Guardian Angelz ekkert við. ef þið ætlið að flame eitthvað, flame-ið mig en ekki clanið!