Mig langar að kvarta yfir þessum einstaklingi og til þess að kvörtunin komi ekki út eins og röfl í mér (jé right) þá hef ég hana í sögu formi…
Einu sinni var Faikus, óbreittur hermaður í eyðimerkurher hennar hátignar að berjast við nasista í El Alamein. Faikus hugðist ná flaggi og til þess að komast þangað þurfti hann jeppa, hann hleypur því niður að flugbraut og hoppar í jeppann sem þar er til staðar, þegar hann er að leggja af stað stekkur liðsfélagi hanns (sem hefur ekkert með kvörtunina að gera) upp í bílinn til hanns og jeppinn rúllar.
En útúr skýjunum byrtist ófögur sjón, stuka bomber steypir sér niður og skellir farminum í þá. Á undursamlegann hátt tekst báðum mönnum að komast úr jeppanum sem stendur í ljósum logum. Með miklum hraða tekst Faikus að rífa upp skiptilykilinn og gera við jeppann sem hann hoppar svo uppí. En áður en Faikus getur lagt af stað skellir [CP]Leprechaun vélinni sinni í bílinn sem springur með tilheyrandi ljósa sjów og hávaða, aumingja Faikus og samferðarmaður hans lifa ekki af þessar hafarir… En [CP]Leprechaun flýgur burtu með -4 stig.
Faikus var því skiljanlega ósáttur og hrópaði GAUR!!!!, en fékk í til bara hin ýmsustu fúkyrði… Faikus var ekki skemmt og fleygði á móti vel völdum orðum.
En leikurinn heldur áfram og það gerir [CP]Leprechaun einnig, eftir fjórða morðið á saklausum Faikus, þar sem hann var við loftvarnarstörf, þá sjá samspilarar á sér og sparka loks [CP]Leprechaun útúr orustunni.
Faikus er létt, nú getur hann haldið áfram að saga niður stríðsvél Hitlers… Eða hvað…
Stuttu seinna kemur inn í lið Nasistanna maður að nafni “Faikus er noob”, þessu hafði faikus ekki húnor fyrir, enda orðinn vel sjóaður í orustum seinni heimstyrjadarinnar. Hann hafði heldur ekki húmor fyrir því þegar þessi aðili breytti nafninu sínu í [I'm]Faikus Denubius_0, sem eins og glöggt má sjá, svipar þónokkuð til hans nikks. Eftir mikil leiðindi við að fá þessum einstaklingi sparkað fyrir misnotkun á nikkinu hans gafst Faikus loks upp, faldi sig inní verksmiðjunni, ýtti á ALT+TAB og hóf þessar skriftir.
Nú get ég ekki sagt fyrir með algerri vissu að þessi leiðindar einstaklingur sem ekki hafði manndóm til að koma fram undir eigin nafni til að lýsa hatri sínu á mér, hafi verið [CP]Leprechaun, en ég leyfi mér að gruna það.
Mig langar því til að beina þessari ósk minni til öðlinganna DEAD MAN WALKING og Sitting duck að þeir agi drengina sína betur.

Takk fyrir að lesa alla þessa runu sem ég sé núna að er alltof löng.<br><br><font color=“#C0C0C0”><b>Virðingarfyllst
[I'm]Faikus Denubius</b></font>
<a href=“mailto:Faikus_Denubius@hotmail.com”>Faikus_Denubius@hotmail.com</a>
<a href="http://www.fnir.is“>Félag Nema í Rafiðnum</a>
<a href=”http://www.faikus.leti.is“>Heimasíðan mín</a>
<font color=”#808080">(Insert witty remark or a clever saying)
- Before you criticize someone, you should walk a mile in their shoes.
That way, when you criticize them, you're a mile away and you have their shoes.
- Það sem þessi heimur þarf er ærleg flenging og aðra heimsstyrjöld.
- In this life there are few things as nice as a good sit.
- I would make it my business to be a third wheel</font