hvaða hálvitar stela cdkey? Mér finnst þetta allveg ömurlegt hvað fólk er nískt að geta ekki keypt leikinn og fengið sinn eiginn cd-key. Og mig langar að segja við alla ykkur sem keyptu ekki leikinn og fengu hann skrifaðan eða eitthvað : hættiði að spila þennan leik þið eruð ekkert annað en nískt pakk sem eyðileggur fyrir öðrum og neyðir mig til að installa leiknum uppá nýtt. Hey þá get ég ekki notað sama cd- key er það? nei. semsagt þarf ég að gera það nákvæmlega sama og þið ógeðin sem kaupið ekki leikinn gerið og þá geta fleiri lent í því sama og ég og ég er ekki ánægður með það. og svo þarf ég að downloada öllum mod-onum og pötchum og möppum aftur. ÓGEÐ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!<br><br>Endilega skoðið <a href="http://kasmir.hugi.is/maggimega/“>síðuna mína</a> sem er stöðugt að bætast. Og ef ykkur vantar ráðgjöf, taliði þá við vitringana Hr.J og Hr.S sem eru með eina opnu á síðunni minni eða sendið þeim rafpóst <a href=”mailto:vitringaradgjof@hotmail.com">hér.</a