Ég vill vara öll klön við manni sem kallar sig deemer.

nokkuð sem aðrir hafa sagt um hann:

þetta er hálfviti sem er að eyðileggja fyrir fólki hann tkaði mig 4-5 sinnum í eitt skiptið vegna þess að ég sagði að hann kæmist ekki í hate

- aim@me


Alger looser að mínu mati. Þó hann nái ágætis töktum inn á milli á simnet er hann bara svo óstapíll. Ég hef séð hann vera á meðal efstu manna á simnet (sjaldan að vísu) og líka meðal neðstu (aðallega eftir TK). Hann virðist þurfa að fá útrás fyrir einhverja afbrigðilega TK þörf annað slagið

- sagt á 89th pvt korkum eftir að hann sótti um. (ónafngreindur)


í dag um kl 12 þegar ég var að spila.. þá var hann einna af fáum sem voru á simnet og hann sagði: “Cruel af hverju þurftir þú að koma” “89th SÖKKAR” og “Friendly er fífl”

-cruel í dag



ég lýsi því hér með að hann fái ekki ingöngu í 89th, alla vegna ekki meðan ég ber formerkið [89th]GEN. NotoriouZ

Og ég vill vara við þessum bjána.

DeeMer ef að þú skoðar þetta þá mæli ég með að þú skipir um nick, látir eingan vita af því og farir að haga þér og ekki eyðileggja þetta samfélag sem að við erum búnir að leggja mikla vinnu í að búa til.


<br><br>******************************************************************************************

“When his life was ruined, his family killed, his farm destroyed, Job knelt down on the ground and yelled up to the heavens, ”Why god? Why me?“ and the thundering voice of God answered, ”There's just something about you that pisses me off."
-Stephen King.

í Battlefield 1942 = [89th]GEN. NotoriouZ
í Warcraft III = [5M]NotoriouZ
í AQ = [5M]NotoriouZ

Email: NotoriouZ@islandia.is
MSN: psycho_6_9@hotmail.com

líttu á kasmir síðuna mína
******************************************************************************************