Sko mér finnst þessi “class” vera of lélegur, byssan hans er álíka jafn öflug og baunabyssa (maður sprengir ekki flugvél ef maður hittir hliðina á henni), það er erfitt að hitta og maður er lengi að hlaða, maður sukkar á móti öllu nema bakhliðinni á skriðdreka. Ég ættla að hætta þessu væli og koma með almennilega lausn á vandanum; ekki að fara að heimta að byssan hans geri bara meiri skaða og svo búið.
Hann er svo óraunverulegur núna, aðal málið hjá antitank er að laumast að skriðdreka og reyna að bomba rassgatið á honum, þar að auki getur hann skotið meðan hann er hoppandi! Mér finnst eins og byssan hans eigi að gera meiri skaða EN þegar maður skýtur úr bazookunni henni þá þarf maður að vera krjúpandi (æi, þegar maður ýtir á ctrl). Þá skiptir hitni meira máli hjá antitank heldur en laumuskapur og leiðindi (hverjum finnst ekki pirrandi að vera í skriðdreka með fullt líf en svo laumast anti-tank kall á bak við mann og .:búmm:.) þannig verður anti-tank raunverulegri, skemmtilegri og ekki jafnmikið lameness fyrir óvininn (og ekki alveg jafn drullulélegur). <br><br>__________________________________________________________________________________________________
Ég er að safna undirskriftum fyrir áhugamál um <font color=“blue”>klassíska tónlist</font>. Ef þú vilt að ég bæti þér inná listann sendu mér þá skilaboð.