Byssurnar eru margvíslegar og eins og flestir hafa kannski tekið eftir. Hjá Þjóðverjum er besti sniperinn finnst mér vegna þess að hann er kraftmeiri en japanski, USA, UK eða Rússa. Svo er það þýska medic byssan sem án efa er besta medic byssan en einnig er rússneska byssan góð. BAR byssan er ekki sú besta því hún hefur bara 20 skota klemmur og er bara bömmer. Ef þið viljið vinna leik veriði sniper en samt þarf mikið af medicum til að redda öllu draslinu.

Tactig í Omaha Beach:

Þegar ég er að spila Bf1942 þá er ég alltaf í Omaha beach því mér leiðist í hinum borðunum þótt Berlínarborðið sé gott. Í Omaha Beach er best ef maður er hleypur niður á Beach og plantar Xpack en þá er maður of course níri. Svo á maður að forða sér upp í virki og vera tilbúinn. Þegar allir eru hlaupandi að koma og skjóta alla í klessu þá bara sprengja alla í loft upp. Þessi aðferð er svo effective að ég drap heima á móti bótum 14 í sprengingunni. Svo á að hlaupa niður á strönd með skammbyssuna, taka upp BAR eða medic byssu og hlaupa inn í einn landgöngu bátinn með byssuna og skjóta þaðan og henda Grenadunum, síðan hlaupa í burtu en mjög ólíklegt er að þú komist á lífi til baka svo þetta er smá kamikaze í rauninni. Ég spila alltaf í impossible.