því miður fann ég ekkert jafn vel passandi á íslensku

hvort sem þú trúir því eður ei hafa öll vopn í BF1942 projectile delay (s.s kúlan tekur tíma að ferðast vegalengdina)

ég hef komið upp með nokkur góð ráð í sambandi við það að hitta

Ráð nr1. Æfðu þig mikið, fáðu tilfinningu fyrir því hversu langt fyrir framan þú átt að skjóta (sb. “aqquire interception prediction on trajectory of target” á ensku)

Ráð nr2. aldrei skjóta beint á hlut sem er á hreyfingu (nema hreyfingin sé í átt til þín eða frá þér, duh)

Ráð nr3. fylgstu með crosshairinu þínu því á þeim kemur fram hvort´þú hittir, sem gerir æfinguna einfaldari.

Aukaráð fyrir Nr1. til að æfa sig, farðu í kyrrstæða vélbyssu og reyndu að hitta flugvélar.

Það er alveg stórkostlegt að vita til þess að heilinn getur gert svo marga flókna hluti, t.d eru margir aðilar sem þarf að huga að þegar maður reiknar út “trajectory” (skotbraut, lauslega þýtt) þar á meðal hraða, fjarlægð þyngd og massa kúlnanna sem þú notar.

ef þið eruð ekkert að skilja þá er þetta basically að skjóta á undan skotmarkinu (ef það er á ferð) eða ef ég ummorða einu sinni í viðbót (fjúff) að finna á sér hvar hluturunn verður eftir þann tíma sem það tekur kúluna að ferðast þangað…. TADA!!!

kl 4.30am ef einhver vildi vita
<br><br>~[.IC.]Kokain