Sko! núna er ég þokkalega pissed!

“The Most s4ll1” þetta er mest beint til þín þar sem þú gerðir þetta tvisvar í röð áðan þrátt fyrir að segja “sorry” í fyrsta skiptið og þannig.. Þegar fólk er að bíða eftir flugvél (vegna ýmsa ástæða, t.d. æfa sumir flug þar sem það er þeirra helsta staða í skrimmum) þá er *RÖÐ* ! það er sá GALLI í leiknum að þegar flugvélar spawna á carrier spawna soldiers alveg við þær og því mjög létt fyrir þá að hoppa strax í vélarnar og taka þær á undan hinum sem eru oft búnir að bíða oft lengur en mínútu og stundum nokkrar. Well, það er fátt sem fer meira í taugarnar á mér og ég var næstum búinn að kicka þér, en vissi betur þar sem þetta er ekki beint brot á Skjálfta reglunum, heldur telst þetta undir ALMENNA KURTEISI OG SKYNSEMI sem sumir greinilega hafa ekki mikið af!

Ég veit að sumir segja “big deal”, “helvítis flugvélar” og allt þar eftir götunum.. en þið áttið ykkur þá annaðhvort ekki á því að flugvélar eru MJÖG nauðsynlegar (spurjið bara einhvern sem hefur tekið þátt í alvöru klan leik) og sumir spilarar í klönum æfa þessa stöðu grimmt!

Þannig að The Most s4ll1, please grow up.. áður en ég verð vondur :) Það er ekkert mál að aðeins horfa í kringum sig og taka tillit til annara spilara..ef ekki, spilaðu þá bara single player þar sem þú getur farið hvernig sem er með bottana!

<br><br>-
[89th]MAJ. Skarsnik