Langaði koma af stap smá pælingum um hvaða lið í bf á íslandi séu best flokkað frá 1-?
hjá mér eru það þessi lið og af þessum ástæðum ástæðum

1.89th
Laaaangsterkasta lið í bf á íslandi,mikil liðsbreidd,þeir hafa góða menn í öllu nema þá helst anti-tank og á tanks þó þeir séu góðir þar líka.Virkilega sterka flugmenn og almenn reynsla skipulag og fagmennska yfirhöfuð geri þetta klan það besta á landinu frekar en nokkrir über sterkir einstaklingar (þó að allir í 89th séu virkilega sterkir).

2.Fantar
Flugmennirnir hjá föntum fá mig flestir til að hoppa útúr tigernum mínum og ýta á suicide :)
I þessu liði eru margir yfirnátturulega góðir bf spilarar (án djóks hélt ég að þeir væru að nota eithvað svindl í fyrstu þegar ég sá þá vera að murka allt niður og þegar ég lendi 1on1 við þá.
Annars finnst mér undarlegt að þeir séu ekki jafngóðir og 89th þeir hafa verið að tapa mötchum,og ekki veit ég afhverju kom mér frekar á óvart hvað þeim gekk illa á minimótinu (lentu í 3 sæti)

3-4 [SPD] (ekki af því að ég er þar)
Spd hefur eins 89th að mínu mati góða liðsbreidd og hafa menn færa í flest,anti-tank,tanks,flugmenn,snipera,etc.
Þeir lentu í 2 sæti á mini motinu sem var haldið og hafa verið að standa sig þokkalega vel í scrimmum,en hafa verið að fara flatt á skipulaginu en það verður vonandi komið í réttan farveg eftir áramót.

3-4. SS
Margir góðir innan þeirra raða ,mjög sterkir á tanks,annars er ég ekki með þetta á hreinu hjá þeim,nema sem ég hef séð í einu scrimmi hjá þeim.
Hafa það framyfir okkur hina að vera að spila á lani sem er stór plúsog geri liðið sterkara.

5. [IN]
IN á það í rauninni skilið að vera ofar..þeir hafa sýnt ótrúlega góðan árangur oft,og jafn slæmanstundum.Abyggilega fjölmennasta lið á landinu seinast þegar ég vissi yfir 20 í í því og þeir hafa alveg haug af góðum mönnum og gætu alveg verið mikið ofar…

Eg hef aldrei spilað við restina af liðinum og þekki þau ekki nógu vel til að segja mikið af þeim en ég ætla að raða smá lista saman hérna.

6.[I´m)
Bara séð þá á public og nokkir þokkalega góðir þarna og aðrir sem eru alltaf í top 5,en það segir oft langt því frá alla söguna hverjir eru með top score í public.

7.The most
veit minna um þá en [I´m] en þetta lið á eins og i´m ábbyggilega góða möguleika…margir góðir þarna.


Matið á 5 efstu fór að mestu eftir getunni á mini mótinu og úrslitum í öðrum mötchum og þvi sem að ég hef séð af þeim á public.
matið á hinum 2 fór bara eftir því sem að ég hef séð public.

En þetta er bara mitt persónulega mat endilega setjið útá það.
og plz setja ekki láta höfund vita að honum hefur verið svarað.


<br><br>[SPD]legionaire
______________________________________