Þetta er óþolandi helvítis helvíti þegar bjánar þurfa að keyra inná flugbrautina í veg fyrir flugvélina sem er að taka á loft. Sumir reyna að keyra á jeppanum undir vænginn á vélinni, flugvélin er entity og tekur því oft meira pláss en raun ber vitni.
Einnig sé ég oft hálvita fara í eitthvað chicken við flugvélina og ætla svo að sveigja frá á síðustu stundu sem sjaldnast tekst.
Svo er það versta þegar ótillitsamir aumingjar skilja jeppa, apc eða hvað sem er eftir á flugbrautinni!
Ég hef lent nokkru sinnum í því í röð í Guadalcanal að fólk keyrir inná flugvöllinn í von um að ná flugvél. Þá keyri ég á fíflið og sprengi hann og jeppann hans og fæ -2 stig! Svo bjagast auðvitað stefna vélarinnar og hún stefnir á fjallið og boom! -2 stig fyrir sjálfsmorð s.s -4 stig!
Eitt í viðbót, ég vill votta andúð mína einnig á því fólki sem stendur á flugbrautinni í von um að fá far uppá vængnum eða eitthvað, eða eru einfaldlega heimskir og gefa flugmanninum þ.a.l teamkill!<br><br>BF1942: [Fantur]Vondikallinn