Kannski ætti ég bara að fara að sofa en ég var að fá allveg skolli góða hugmynd….
Eg var að spá til að gera scrimm meira skemmtileg að ef að það væri t.d verið að scrimma í bocage að það lið sem er í varnarstöðu myndi edita mappið það er taka map editor og setja upp bunkera og vélbyssuhreiður og ýmislegt þannig.Liðið sem væri svo í árásarstöðu mundi bara byrja með eitt base (þið vitið svona með flaggi sem ekki er hægt að kappa).
Og til þess að liðin komi sér bara ekki upp einhverjum major skriðdrekaher eða flugher þá mundu þá fá ákveðin t.d þjóðverjar með 3000 stig og bandamenn kannski 5000.
Panzer IV væri kannski 100 stig og tiger 150 wezpe 100 og me 109 100 stig og bunker 50 stig osfrv.
Þetta mundi gefa alveg virkilega skemmtilegan möguleika á að plotta mikið og spila mjög skemmtilegt plan.
Sá aðilli sem er í varnarstöðu mundi edita mappið en sá sem er í sókn fær fyrir kannski einhver ákveðin stig sem hann velur svo hvað hann vill gera við og fá að byggja í sínu beisi og hvaða vopn og farartæki hann vill.
Svo einum degi fyrir scrimm þá fengi aðillinn sem er í sókn eitt yfirlits screenshot af mappinu of yrði að rýna í það og sjá
hvernig hann ætti að undirbúa sig.

kv,noclan korktappi

ps ég ætla að selja mig einhverju amsk skítsæmilegu clani heiti korktappi í bf