Þetta efni um hvaða lið sé leiðinlegast fynnst mér vera fyrir neðan allar hellur. Það er nú nóg um skítkast og baunerí hérna á korkunum að það þurfi ekki að vera að gera svona opinbera skoðanakönnun um hvað sé leiðinlegasta liðið.

Hver stjórnar þessu eiginlega og hleipir þessari steipu í gegn.
Sjálfur kaus ég ekkert lið og ég legg til að í mótmælaskini geri þið hinir það sama.

Þegar ég skrifa þetta var IN komin með flestu athvæðin og Fantarnir fylgja fast á hæla þeirra, og ég efast ekki um að Fantarnir hafi helst fengið athvæðin fyrir það að það var fantur sem kom með tillöguna að þessari skoðanakönnun, og IN vegna þeirra umræðna sem hafa skapast um þá vegna skrimmsins við okkur +SS. Við snake1 höfum talað saman og ný tilraun til skrimms við þá verður bráðum.

Þessir korkar geta þjónað góðum umræðum um einmitt BF:1942 og óþarfi að nota þá undir endalaust skítkast. Þegar maður vill lesa um eitthvað skemmtilegt þarf ég oft að fara endalaust aftur í tímann vegna þess að korkarnir eru fullir af skít.

En það fynnst mér nóg um þegar skoðanakannanirnar eða nokkuð annað er farið að gefa tilefni á skítkasti líka.

Þó að lokum vil ég þakka EleFanti fyrir að vera ekki að troða +SS með í þessa skoðanakönnun þó það sé ósanngjarnt í garð IN og FANTA.


<br><br>CAUTION
GIRL-XXX CAN GO FROM ZERO TO BITCH IN 4.1 SECONDS.

MEINE EHRE HEISST TREUE!

Virðingarfyllst +SS GHOST.
idkfa+iddqd