…að ekki ber að vanmeta Vestmannaeyinga á rellum.
…að xpack-camp gefur takmarkaðan árangur spawni enginn á heimabeisinu.
…að ekki allir sandpokarnir í leiknum eru xpack-heldir.
…að jafnvel hið siðprúðasta fólk getur látið í sér heyra þegar ekki gengur sem skyldi í BF.
…að Einar (Cheesy) spilar eflaust hvað best þegar hann hefur áhorfendur.
…að leikurinn er ekki búinn fyrr en feita konan syngur.
…að ef skortur er á liðsmönnum, þá eru lánsmenn frá Start hinn prýðilegasti kostur.
…að lánsmenn frá Start er ekki smeykir við það að senda eins og eina eða tvær súkkur í rassgatið á klanfélögum sínum.
…að kapp er best með forsjá.
…að S0p| svindlar í jeppareisum.
…að Kim Larsen er væskill þegar kemur að pizzum (ég meina… þú tekur venjulega pepperoni pizzu og bætir smá chilli pipar, og þá er hún allt í einu orðin óæt?!)
…að morguninn eftir, þegar maður kíkir á náðhúsið, þá vildi maður óska að maður hefði sleppt pepperoni-chilli pizzunni kvöldið áður.
…að það, að vera gunner í B-17 út heilt round í Bocage er ekki arðbær leið til að safna fröggum.
…að sniperinn minn elskar mig ennþá.
…að ein af ástæðunum fyrir því að maður er ekki að ná flöggum, gæti verið sú að maður er fyrir utan flag-range.
…að það að láta stela Panzer af sér í Stalingrad fellur síður en svo í kramið hjá Overlord-mönnum.
…að það að stela Yak í Kharkov fellur síður en svo í kramið hjá Start-mönnum.
…að sennilega er það heillavænlegast að forðast öll tré og alla staura sé manni falið að skutla 4 liðsfélögum upp á hæðina í Kharkov á Illushin.
…að tölvur eiga það til að haga sér undarlega, oftast nær á fremur óhentugum tíma.
…að upprunalega Aberdeen-planið þeirra Adios-manna var mjög líklega betra en upprunalega Aberdeen-planið okkar Overlord-manna.
…að upprunalega Aberdeen-planið þeirra Adios-manna virkaði vel sem nýja Aberdeen-planið okkar Overlord-manna.
…að American Style er ekki eins góður staður til að plana á, og við má búast.

Ég vil svo ljúka með því að þakka öllum þeim sem stóðu að þessum magnaða Skjálfta. Jafnframt vil ég þakka öllum þeim spilurum sem tóku þátt fyrir góðar stundir, jafnt á vígvellinum sem og utan hans, og að lokum, til hamingju með sigurinn, Adios-menn. Sjáumst á Skjálfta 2. ;)