Ég á þú átt allir eiga en hver á þá? Ég á þessa þyrlu eða þennan jeppa og þetta og hitt. - Farðu! Burtu með þig! Ég tek þyrluna í byrjuninni!

Þetta er ekki svo óalgengt í Bfv í raun er þetta mjög algengt. Það er líka skiljanlegt afhverju þetta er svona, það er virkilega gaman að fljúga um á þyrlu eða hoppa í hraðfleigar þotur. Málið er bara að það hefur enginn eignarétt eða einhver sérréttindi yfir þessum farartækjum. Við verðum að fara að þroskast þegar kemur að þessum þætti leiksins menn drepa jafnvel hvorn annan yfir þessu og þá á ég við að þeir drepa liðsfélaga sína til að vera á undan í þyrluna/jeppan/þotuna. Hver kannast ekki við það að hafa fengið skot í bakkið frá einhverjum áköfum spilara.

Noobar eiga það til að drepa menn fyrir farartæki en þeir eru bara ekki verstir því clanarar geta verið óttaleg börn í sér líka, þeir halda að þeir eigi rétt á að komast í þessi tæki og eru að segja öðrum að snáfa sér burt. Þetta er mjög einfalt það eiga allir sama rétt á að nota þessi faratæki sama hversu góðir þeir eru á þeim. Það er hins vegar í betra fyrir liðið að láta þá sem eitthvað geta notað þessi farartæki nota þau, hinir ættu bara æft sig á þeim einir á móti tölvunni og koma svo sterkir inn.

Annað sem mig langar að nefna með bfv varðandi þyrlur. Afhverju eru flugmennirnir stundum að henda sér út þegar ekkert amar að þyrlunni. Stundum fer maður í þyrlu og þá má maður búast við því að gaurinn sem er að fljúga henni sé bara að nota sem svona einskonar einnota “strætó” á næsta “biðskýli”. Það er hægt að lenda þyrlum menn vita það er það ekki? eða allavega vara hina við sem eru með manni í þyrlunnu svo þeir átti sig fyrr á þessu og geti tekið við stjórninni. Fyrst þegar ég lenti í þessu þá var ég bara að fíla mig feitt í sem farþegi og var að éta samloku hérna heima en þá stekkur flugmaðurinn bara út og ég kafnaði næstum því af samlokunni því mér brá svo. Mér datt bara ekki í hug að nokkur væri svona heimskur.

Förum að þroskast ég nenni ekki þessu cs bulli þegar ég er í bf. Ég komst aldrei inn í cs því hafði ekki nægilega stóran orðaforða af blótsyrðum og ég er að vona að við getum haldið þeim út úr Bf samfélaginu.