Sæll/sæl

Ég er kallaður [I'm] * Iceman * í bf samfélaginu

það er búið að blokka i.p. adressuna mína og * Icebaby * + cd keys(allar ip adressur undir þessari ip adressu + cd keys) og þar af leiðandi getum við ekki spilað.

Og mér var sendur ormur frá 194.105.226.121 skjalfti21.simnet.is / admin-c Hm 1095-RIPE, þetta er staðfest frá symantec.com

Mig grunar að þeir sem fái rcon hjá simnet hafi alls ekki þroska eða hæfni og yfirvegun til að bera að hafa það vald sem því fylgir að vera með rcon (held reindar að einhver rcon þar hafi sent mér þennan orm), þetta stígur þeim nokkrum til höfuðs og þeir eru að kikka og banna hina og þessa ef þeir tjá sig um virðist vera hvað sem er og sérstaklega ef þeir svara nú háttsettum rcon til baka(“eða taka jeppa til að ná í rellu einsog gerðist í gær” 6.4.2004)

Þetta er óþolandi

Ég er með 6 tölvur í spilun hérna 24/7 á router á 3 hæðum í húsinu og borga simanum stórfé á mánuði fyrir þessa notkun.

Vill einhver gera svo vel að vera ábyrgur að skoða þetta mál strax og láta mig vita hvað er eiginlega í gangi hérna, og fixa þetta strax takk.

kv,
[I'm] * Iceman *

bkp@simnet.is


* innheimtudeild símans sem og markaðsdeild hefur verið sent afrit af þessu bréfi, þar sem að skráður notandi af ofangreindri þjónustu hefur verið svikinn um notkun á þjónustunni samkvæmt skilmálum sem hann samþykkti og greiðir fyrir, og á þar af leiðandi kröfu á endurgreiðslu/bótum þess vegna.